WinterRoses View my profile

F5 

พี่เจอรี่หล่อมากกกกกก

เท่ห์มากกกก

เป็นพระรองที่หล่อที่สุดในโลก...

 เจย์เจอรี่ คุ่วายสะท้านวงการ คุ่ใหม่

ไอ่น้องณัฐมันเอามาปล่อย

 

กรี๊ดดดดดด

 

เท่ห์ไม่เท่ห์รู้...แต่หนูอยากไปหาพี่เจอรี่ที่ไต้หวัน

กรี๊ด...

 

 

 

ส่วนคนนี้ไม่ไหวจริงๆ กับผมทรงนี้...

 

หล่อมากกกกกกกกกก แห่น!!~  หล่อมากกกก

 

ไอ่ขี้อ่อย...ไอ่หล่อ...

สมน้ำหน้าอ่อยนัก

เทมินน่าจะทำแรงกว่าอีกสักนิด  อยากให้ฟันกระต่ายบิ่นไปเลย  สะใจ

หล่อนักใข่มั้ย??? แน่จริง ถ้าเจอกันอีก..ทำผมทรงนี้มาโชว์เลยนะ

จะยอมเรียกว่า "ไอ้หล่อ" ไปตลอดชีวิตเลยให้ตายดิ้น!!

 

ปล.หลังจากดูมักบันชี+เฮลโล่เบบี้แล้ว..สัจจะธรรมอย่างหนึ่งที่พบเพิ่มขึ้น

คือ...อีจินกีเป็น...ผู้ชายที่ตลกที่สุดในโลก

โอ๊ย..ปวดท้องรายวัน 

 

BGM เพลงโปรดที่ฟังทุกวันทุกคืนหลังจากปีใหม่
Islander 아일랜더 ─ Laugh and Cry 웃다가 울다가
เพราะมากกกกกกกกกก

Comment

Comment:

Tweet

ไม่ใช่ว่าไม่อยากพูดถึงนะพี่ มันอยู่ลึกๆๆไง
เเรงบันดาลใจทั้งห้ายกให้พี่ๆกล่าวถึงท่าจะมันส์กว่า
ส่วนรูป..ยังไม่ได้รูปกล้องพี่ค่ะ กล้องป่าน กล้องมิ้ม
กล้องปุ้ยได้มาเเล้ว ^^'
ตอนนี้เก็บตังค์กันไปก่อน ทริปหน้าค่อยว่ากันใหม่^^v

#15 By Bernadette on 2010-02-20 19:01

พี่โรสปล่อยบลอคร้าง แง้ๆ

อยากอ่านแล้วอัพไวไวจิคะ

(ทำยังกะมาทวงฟิค 5555)

#14 By i i i Kae* on 2010-02-19 03:24



ยินดีต่อนรับกลับบ้านเน่อว~;;;;พี่โรส

#13 By เมี๊ยะ (202.44.135.39) on 2010-02-03 05:57

ฮาา
เฮียหัวเราะจะฮาไปไหน?
โอ้ยไหนจะไมค์กระแทกปากเฮียอีก
ไม่มีแสตนด์อินอะไรทั้งนั้น
เล่นจริงเจ็บจริง
แล้ะคนดูก็ฮาจริงง~

เทมินไม่ผิด!!
(อารมณ์แบ่บ เข้าข้างน้องอ๊ะะ)
จินกีผิดตลอด 5555555
(โคตรเป็นกลางเลยวุ้ย!)
แต่ทำไมเค้าถึงรักจินกีจัง?

sad smile

#12 By m★nstress ™ on 2010-01-28 20:34

อย่าท้านะ...แน่จริงมาเก็บตังก์แข่งกันป่าว!!~

ไปป่ะล่ะ พี่จริงจังเหอะ โคดคิดถึงพี่เจอรีเลย

ส่วนจิงกีก็คิดถึงแต่เหมือนเจอกันง่ายกว่านะ

^
^
^

พี่โรส เค้าจริงจังนะ คิดถึงพี่เจย์โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนนี้ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต
ถ้าทุกอย่างลงตัว มิ.ย. นี้ไปแน่ๆ

ว่าแต่...อิน้องอย่ามาให้ใช้หนี้ก่อนละกัน :P

บอกช้าไปมั้ย แต่บอกไปแล้วเนอะ ชอบเพลง BG อะ น่ารักดี ^^

#11 By 5BlueJBlazinPeanuts on 2010-01-28 00:07

คุณนอยซ์...จะให้เค้าไปไหน
ไม่มีที่ใดมีความสุขเท่ากับหอพี่แล้วล่ะ 555
ู^
^
อ่าว นึกว่าหอคุณบิว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



เพิ่งฟัง now and forever จบแหละ
ตอนที่แกจะไปนอน บอกหลงๆ เค้าก็ยังฟังไม่ถึงท่อนนั้น แต่พอจะจบ....

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จินกี๊ !!!! อีกนิดเดียวๆๆๆๆ อีกนิดเดียวจะจบแว้ววววว เอาจนด้ายยยย

หงึ >//<

#10 By พี่หน่า (89.188.236.94) on 2010-01-27 02:05

^
^
อย่าท้านะ...แน่จริงมาเก็บตังก์แข่งกันป่าว!!~

ไปป่ะล่ะ พี่จริงจังเหอะ โคดคิดถึงพี่เจอรีเลย

ส่วนจิงกีก็คิดถึงแต่เหมือนเจอกันง่ายกว่านะ

===========

คุณนอยซ์...จะให้เค้าไปไหน
ไม่มีที่ใดมีความสุขเท่ากับหอพี่แล้วล่ะ 555

=============

คุณแซร่าคะ...ไปเม้นท์บล๊อกไอ้ต๊ะเลยไป

==============

ปล.เม้นท์ของทุกคนตลกมาก..

สนใจแต่ความฮาอนยู 555

#9 By WinterRoses on 2010-01-26 00:14

ไอ่น้องณัฐตามมากรี๊ดดดด!!!

เค้ากะพี่โรสชอบกรี๊ดกันเป็นแพ็คคู่เนอะ
ทั้งอนเทม พี่อ่อนกะน้องเอ๋อ อี๋อ๋อน่ารักสะท้านเกาหลี
และคู่หูตัว J ที่ตอนนี้ Y สะท้านไต้หวันไปซะละ - -"

จินกีเดี๋ยวนี้ซางเทเจ็บตัวบ่อยไปมั้ยคะ?

ไปเกาหลีแล้วไปไต้หวันต่อกันพี่โรส ฮ่าๆๆ

#8 By 5BlueJBlazinPeanuts on 2010-01-25 23:04

ท๊อปฟอร์มที่สุดของเค้าตอนนี้คือ... อินโทรเพลงโจโจ้ cover by Jinki ในมักเน่...

โอ๊ยย ฮาจะบ้า ยิ่งเห็นอิจงเคืองจริงยิ่งมีความสุข ฮ่าๆๆ


ปูรู ไม่ต้องไปหรอกไต้หวันน่ะ.... ไปอีกที่น่าสนกว่า ว่ะฮ่ะฮ่า...

#7 By พี่หน่า (89.188.236.94) on 2010-01-25 19:56

พี่โรส เอ้ชอบอิอนรายการมักเน่มาก ๆ เลย T.T
เซ็ทผมก็หล่อ ใส่เสื้อดำก็หล่อ มุขของมันก็ฮากระจาย
มันพัฒนาไปอีกขั้นแล้วจริง ๆ~~~

#6 By .-*aYePiYe*-. on 2010-01-25 16:36

คำว่า "บ้า" กับ "ตลก" บางทีมันก็ห่างกันแค่นิดเดียว

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


แต่ทรงนี้...จินกิ หล่อจริงจัง ไม่ไหวทน

เอื๊อกกกกกกกกกกกกกก!!~


โอ เย้...โอ เย้...โอ เย้ เย้ เย้

#5 By BewtySara on 2010-01-25 16:30

หมึกแอบขำพี่โรสจังค่ะ
ยิ่งอ่านบรรทัดที่อยากให้แทมถ่องพี่คนโตแรงๆแล้วยิ่งขำ

คลิปจินกิหัวเราะ ตอนที่ดูไปได้แต่หัวเราะสะใจ
สมน้ำหน้าจินกิอ่ะ (ฮาา)

ปล. จินกิที่เฮดน่ารัก >////<

#4 By หะมึก (•ิv•ั ) on 2010-01-25 16:20


ไ่อ่หล่อ กับ ผช. ที่ตลกที่สุดในโลก นี่คนเดียวกันรึเปล่้าอะจ๊ะพี่มะเอียจ๋า คริคริ
ตะกี้เก๋กดดูเกมลูกโป่งอ่า โอ้ยจินกิทำอะไรก็ฮา ฮาแบบไม่ต้องพยายาม ฮาในแบบฉบับของอนยูเองอ่า 555
ตกลงอนยูจะเลี้ยงน้องกึนจะเค้าบ้างมั้ยอ่าจ๊ะ
แบบนี้พี่มะเอียก็มีลูกไม่ไ่ด้อะจิ อนยูไม่ยอมช่วยเลี้ยง เอิ๊กๆ
ไปแระฮับพี่สาว อุ้ยเกือบลืม เฮดบลอคน่าจิ้มแก้มมากเลย ขอจิ้มทีนะคะ จิ้ม* จิ้ม*